Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Công ty sửa nhà quận 6 hơn 10 năm kinh nghiệm

Sửa Nhà Sài Gòn là một trong những công ty hàng đầu Thành Phố Hồ Chí Minh với dịch vụ sửa chửa nhà quận 6 chuyên nghiệp và hiểu quả.


Sửa nhà là một công việc đầy khó khăn tùy vào những loại nhà mà có cách xử lí khác nhau. Đòi hỏi những người thợ kĩ sư phải khéo léo nắm vững chuyên môn và có kinh nghiệm thực tế hiểu được điều đó chúng tôi có đội ngũ kĩ sư và kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện các công trình bên cạnh đó chúng tôi có những thiết bị thi công hiện đại đảm bảo chính xác tuyệt đối. Đến nay, công ty sửa chữa nhà Sài Gòn đã trực tiếp tham gia thi công sữa chữa 200 ngôi nhà, và rất nhiều công trình khác...

Dịch vụ sửa nhà quận 6 của công ty chúng tôi gồm có:

  • Dịch vụ Sửa nhà nhanh: Cam kết về chất lượng, tiến độ, tiêu chuẩn từng hạng mục, chất liệu từng công đoạn, từng vị trí dù là nhỏ nhất. Gồm: Hồ sơ thiết kế kỹ thuật, bảng dự toán khối lượng chi tiết, bảng chủng loại vật tư, bảng tổng tiến độ thi công và tiêu đề chi tiết từng hạng mục, biện pháp thi công, an toàn lao động, nhật ký công trình, tư vấn hướng dẫn cho bạn về quy trình thi công căn nhà từ móng đến mái.
  • Dịch vụ Sửa nhà trọn gói: Bạn mới mua lại 01 căn nhà cũ và cần phải cải tạo - sửa nhà gấp để ở. Hoặc nhà bạn đã xuống cấp cần phải đại tu bảo dưỡng. Hãy gọi chúng tôi để có được ngôi nhà ưng ý.
  • Dịch vụ Sửa nhà nhanh 24h: Nhà có sự cố và bạn không có nhiều thơi gian để giám sát công việc sửa nhà. Hãy gọi chúng tôi để các sự cố được xử lý ngay trong vòng 24 giờ nhé.
  • Dịch vụ Sửa nhà theo yêu cầu: Mỗi ngôi nhà sẽ được sử dụng tuỳ theo công năng và diện tích vốn có. Bạn muốn thay đổi để có thêm diện tích sinh hoạt. 

Hãy gọi Sửa Nhanh để có những giải pháp hoàn hảo nhất.Dịch vụ sửa nhà quận 6 của chúng tôi sẽ cử những nhân viên tư vấn có kinh nghiệm đến tư vấn cho công trình và khảo sát các điều kiện các yếu tố cần thiết nhiết nhất, Sẽ tiến hành lên phương án và tiến hành báo giá hiệu quả, chính xác và tiết kiệm chi phí tối đa cho công trình của quý khách.Theo đúng giá cả và chất lượng của các loại vật liệu xây dựng được sử dụng trong quá trình thì công. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng như những gì đã đề ra. 

Những ưu đãi khi quý khách hàng đến với dịch vụ sửa nhà quận 6 của chúng tôi:

 - Tư vấn Sửa Nhà miễn phí. 
 - Tư vấn phong thủy miễn phí.  
 - Đưa ra phương án tối ưu với chi phí thấp nhất từ những chuyên gia của chúng tôi...

Công trình đã hoàn thành:

Nhà chú Lâm Q.7
Nhà anh Giang Q.Tân Bình

 Nhà anh Hưởng Q.10

Đánh giá khách hàng về công ty chúng tôi:

Cô Nhung:Tôi rất hài lòng với căn nhà mới của mình rất đẹp khác với trước đây hoàn toàn, tôi thích cách làm việc của công ty rất chuyên nghiệp.

Anh Khánh:Căn nhà của tôi bây giờ rất đẹp và khang trang không chỉ vậy tôi còn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể. Cảm ơn Thế Giới Xây Dựng Rất Nhiều.

 Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY SỬA NHÀ SÀI GÒN.
Địa Chỉ: 132/9 Dương Văn Dương, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: 0916 999 95908 3506 9999

Quý khách hàng có thể gửi ý kiến của mình đến Sửa Nhà Sài Gòn, chúng tôi sẽ tiếp nhận ý kiến và Phản hồi nhanh chóng.
Kính Chúc Quý Khách Hàng Thành công trong công việc và Có Được Ngôi Nhà Như Ý. Trân Trọng !

Không có nhận xét nào: